0977.486.535

093.668.9911


Tư vấn quà tặng kỷ niệm ngày thành lập choCông ty cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn in lo go làm quà tặng cho các dịp kỷ niệm năm chẵn, kỷ niệm ngày thành lập. Các sản phẩm quà tặng in lo go là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đơn vị. Quà tặng 102 đã tư vấn và cung cấp các sản phẩm quà tặng in lo go choCông ty cổ phần kính Viglacera Đáp Cầu. Quà tặng in logo có thể sử dụng làm quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mãi theo sản phẩm...Quà tặng in logo không chỉ là một món quà ý nghĩa mà nó còn góp phần to lớn trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm. Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung quà tặng in lo go trong đó quà tặng 102 là một trong những đơn vị hàng đầu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực. Quà tặng 102 xin gửi tới quý khách một số sự lựa chọn để quý khách tham khảo.  

1.Cốc thủy tinh nhập khẩu giá rẻ in logo:

Đây là dòng sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan có mức giá vô cùng hợp lý và chất lượng ở mức phù hợp với các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ khác nhau. 

Hiện tại kho hàng của chúng tôi có hàng 100+ mẫu ly thủy tinh giá rẻ từ Indo, Thái Lan để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Số lượng mỗi loại lên đến hàng trăm ngàn sản phẩm là đặc thù của dòng sản phẩm này, có thể đáp ứng nhu cầu in số lượng lớn của tất cả doanh nghiệp.

2. In logo lên Cốc bia thủy tinh:

Cốc bia là là dòng Quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp chọn in logo, hỉnh ảnh thương hiệu lên cốc để tặng cho khách hàng. 

Logo thương hiệu được in lên những chiêc cốc bia thủy tinh thường gồm 1 - 3 màu. Quà tặng 102 đang cung cấp các sản phẩm cốc rẻ nhất.

Chỉ với ngân sách khoảng 8 - 20.000đ, khách hàng đã có thể có 1 món quà tặng là 1 chiếc cốc bia in logo. Hoặc khách hàng có thể tặng theo Set 2 chiếc hoặc 6 chiếc tùy ngân sách.


3. Dòng Ly thủy tinh cao cấp in logo

Các sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan, Pháp, Thổ, Ý... có thể đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng. Từ những chiếc ly rượu vang sang trọng đến những chiếc ly bia cao cấp...

Chi phí đối với dòng ly thủy tinh cao cấp này là khá cao so với ly indo, tuy nhiên bù lại là giá trị thương hiệu của nhà sản xuất sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính.

Sản phẩm được lấy tại kho nhập khẩu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá. Như hình ảnh phía dưới là dịch vụ in logo lên bình thủy tinh Ocean của Thái Lan.

4. Các sản phẩm pha lê in lo go

5. Đồng hồ in lo go

Kho cốc của quà tặng 102 còn rất nhiều, rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ để được phục vụ.

Số Điện Thoại Tư Vấn - Mua Hàng